Monday, April 4, 2011

Legend of Heroes Trails in the Sky Open Box

*Archives này chỉ có tính chất show hàng tự sướng chứ không có Links.

Dù gì thì lập cái Blog ra có nhiều chỗ thế này không show hàng hơi phí :"> Nên lâu lâu lập cái archives open box chơi. Mở đầu là LoH Trails in the Sky.

Trước tiên cũng thank ngockhanh0990 đã giúp mình order cái này từ Amazon, GameStop không hiểu sao lại bị trễ không có hàng. Thẻ thì lại không đủ tiền, trong khi Amazon nó không nhận cash, may mà nhờ được ngockhanh chứ không có mà chờ nữa [Mồng 7 này tớ sẽ gởi tiền lại cậu sau :">]






- Vâng trước tiên là mặt trước của Box, một nam, một nữ, và cái gì trắng trắng nó đang bay trên đầu bên cạnh chữ Sky :-"


- Ừ mặt sau của Box cũng không có gì đặc biệt. Để ý thì có dòng chữ "Top 10 PSP Games of 2011" [Tự hào nhé :">]


- Đây là những items trong bộ Limited Edition này, Game [Of course], CD OST, Poster và một cái Badge [Why the fuk is this badge made in China :-o?]


- Case đựng UMD, ảnh cover phía trong hình cô nào đấy mình không biết.



- Còn đây là hình trong cuốn Manual đi kèm, show info của các nhân vật trong Game.


- Nhắc đến các bản Limited Edition của XSeed mà không nhắc đến CD OST thì hơi phí. Trên là Mini album, Musical Selection của Game gồm 33 tracks. Dù đa số các OST CD tđi kèm trong LE của XSeed chỉ là Mini Album rút gọn từ Album của Japan, nhưng mà có còn hơn không.


- Ngoài ra còn có một Poster của Game, nhìn cũng đẹp nhưng mà không có chỗ treo nên thôi gấp lại bỏ vào box ủ tiếp.


- Lật ra phía sau ta sẽ có một cái Map trong Game, quá tiện :))


- Cuối cùng là cái Badge made in China này [-( Cũng là bỏ vào Box ủ tiếp vì chắc không có ý định mang nó ra đường ;))


- Cũng thích nó cho kèm cuốn Artbook của Sora no Kiseki như Ys Seven hơn, nhưng thôi vậy cũng được rồi.

* Vài lời nói thêm: Như nhiều người đã biết [Nếu chưa biết bây giờ nói cho biết], bản này mới chỉ là FC [First Chapter] trong series Sora no Kiseki, và sau nó vẫn còn SC và TC với mật độ chữ nhiều hơn bản này rất nhiều. Để localize Game này từ JPN sang USA, đội ngũ dịch thuật của XSeed đã cố gắng và làm việc rất vất vả, xem thêm tại đây để biết chi tiết: The Legend of Heroes: Trails in the Sky Has 1.5 Million Japanese Characters .

- Và chắc chắn nếu bản FC này có doanh thu thấp hơn họ dự kiến thì công sức họ bỏ ra không đáng, và đã nản thì có thể sẽ không có việc trans tiếp SC hay TC [Và chưa kể Zero no Kiseki và Trails of Blue.] Vậy nên  mọi người nếu có điều kiện hãy mua Game này để ủng hộ công sức của họ. Các bạn có thể mua bản thường chỉ có $29.99 tại Amazon hoặc Play-Asia, hay nếu thích sưu tầm thì có thể mua bản Limited Edition như mình, mắc hơn có $10 thôi. Có thể mua tại Amazon hoặc Play-Asia. Thanks.

2 comments:

  1. hí hí đang chờ bản limited edition bên play asia đây :D

    ReplyDelete