Friday, May 6, 2011

Amagami EbiKore+ and DJ Max Portable Hot Tunes LE Open Box

- Để blog lâu ngày không post cũng kì, thôi thì tiện thể đem hàng mới về ra show chút vậy.
- Post chỉ mang tính show hàng tự sướng, xin đừng hỏi link download.

I/ Trước tiên là cái DJ Max Portable Hot Tunes [Korean Ver. of DJ Max Fever]:
- Cái này thật ra UMD mình có lâu rồi, mà chẳng qua tuần trước bản Limited Edition của Game này trên Play-Asia on sales nên tiện tay lượm luôn.
- And again, thanks to you ngockhanh.




- Ấn tượng đầu tiên là Box Game làm bằng gỗ khá đẹp, nhưng cũng không quá nặng [Yeah, thanks to this wooden box, it costs me $56 for shipping rate, damn it...]
- Cách bày biện trong box cũng khá bắt mắt, game bên trái, các bonus item đi kèm đều nằm bên phải [Còn vài cái nằm dưới nữa nên giờ không thấy.] Ai thắc mắc cái miếng giống UMD màu đỏ kia để làm gì thì nó hoàn toàn vô dụng, chỉ để trưng cho vui mắt thôi nhá.


- Vâng, nhắc đến DJ Max Limited Edition thì không thể không nhắc đến OST CDs. Bản Limited Edition của DJ Max Hot Tunes đi kèm với 2 CDs OST trong Game, số track thì quên đếm nhưng mà chắc khoảng 45 tracks hay gì đấy.
- Còn cái đĩa tròn tròn xinh xinh phía dưới là Mini Piano Selection, có 4 hay 5 tracks gì đấy, là phiên bản Piano ver của vài bài trong OST Collection.

- Cái này.... Thôi thì cho là Diary vậy. Nói chung là ghi chép lại thành tích, rồi sau này so sánh kết quả để biết lúc mới chơi mình gà thế nào. Nói chung là cái này chắc để trắng.

- Còn 2 cái này là Poster với Lyrics của đống OST. Chắc Pentavision biết chơi xong trò này thằng nào cũng lé hoặc hoa mắt nên làm 2 tấm Lyrics to tổ bố này để mọi người đọc cho dễ.

- Một phần cũng không thể thiếu trong các bộ Collection của DJ Max là Artbook, hoặc Poster hoặc Postcard. Bản Limited Edition này đi kèm gồm 8 Mini Posters.
- Hình trên bao gồm 4 tấm đầu tiên, NB Rangers, So Much In Love, Enemy Storm và Midnight Blood.

- Các posters còn lại bao gồm Miles, Syriana, Sunny Side và Out Law [Yeah Out Law!!!]
- Mà đệt, tại sao trên Play-Asia nó lại có hình các Posters khác với mấy cái trong này, đừng bảo Pentavision chơi trò "The kind of posters is vary on each collection box" nhá.

- Nói chung là một bộ Collection khá chất lượng [Và mình cũng may mắn hốt được với giá rẻ trên Play-Assia, yeah, fuk you eBay with your ridiculous price...] Vậy là giờ cả Series DJ Max đã ôm được Limited Edition của bản Hot Tunes và  DJ Max Portable 3, mục tiêu tiếp theo là Black Square LE và các bản LE còn lại.

II/ Next is Amagami EbiKore+ Limited Edition:
- Vâng, tiếp theo là một Game Visual Novel, nếu ai coi Anime nhiều chắc hẳn biết bộ này. Phiên bản Limited Edition của Game này trên Play-Asia lẫn nhiều retail store đã sold out khá sớm, và nhiều anh cũng rất biết thời thế khi mà mua về rồi bán lại hét giá trên trời.
- Cái này nhận cũng khoảng hơn 1 tuần rồi mà giờ rảnh nên kẹp khoe chung :">
- Thanks to my Japanese friend in Bemanistyle for helping me, last time was Ore no Imouto and now this [And Black Rock Shooter in the future also.]

- Cái này... một bản Limited Edition khá là... bự, nhờ nó bự nên tiền shipping cũng chả rẻ gì :-<
- Nhân vật trên là Ayatsuji Tsukasa nằm ở Arc thứ 6 trong anime series.

 - Còn đây là những gì nằm trong Box [Nhìn cái UMD Game Case là mọi người đoán được nó lớn thế nào rồi nhá.]

- Đây là hộp UMD bên trái, và một cuốn sách nhỏ đi kèm bên phải. Trong đấy tổng hợp vài short stories giữa anh MC và mấy em kia. Đa số là toàn mấy scene anh main tỏ tính với mấy em đó.

- Còn đây là các tấm transparent poster đi kèm trong Box, cái này là của 3 em đầu tiên.

- Còn đây là hình của 3 em tiếp theo.
- Những ai coi Anime rồi nhìn mấy tấm này xong chắc hỏi "Ai đây?" quá... Chỉ mới chơi sơ qua Game này nên mình đoán đây là hình của 6 em lúc đấy lúc còn học cấp 2 với anh main [Chắc thế, vì trong Game có scene so sánh nhảy từ thời cấp 2 đến hiện tại.]

- Còn tấm này.... errr, Morishima Haruka đang tắm, chắc là tấm hình kèm tặng cho những fan mua bản Limited Edition =)) [Xin phéo giữ nó trong bao nên mấy vạch trắng kia che hết rồi nhé :">]

- Cuối cùng là một bộ xếp hình của Miya-chan gồm... 300 mảnh và một khung hình để trưng. Tính nó lười chưa muốn khưi ra nên thôi chắc để luôn đấy. Mà ngồi ghép 300 mảnh cũng khoảng 30', tốn thời gian quá :-<

- Overall, a good collection for any fan or collector. Nó mà kèm theo CD OST các Opening và Ending trong Anime chắc là sướng hơn nữa.


- Mấy món này ai muốn mua ủng hộ nhà sản xuất thì có thể lên Play-Asia cho cái DJ Hot Tunes. Còn Amagami thì nên quen ai đó bên Japan mà nhờ kiếm hộ giá rẻ, còn không có thể vào Nin-Nin Game hoặc eBay để chúng nó chém. Một ví dụ điển hình nữa của việc Limited Edition Amagami bây giờ khó kiếm tới mức nào, và cũng là sự khốn nạn của mấy anh seller, một tháng trước cái Nin-Nin Game bán chỉ có $109, bây giờ các anh đã chém với giá $174.

2 comments:

  1. đờ mờ cậu Karjn
    tấm hình hay nhất thì lại ko show cho AE xem :(

    ReplyDelete
  2. có bản uncen ko :">

    ReplyDelete