Saturday, May 14, 2011

Suzumiya Haruhi no Tsuisou Limited Edition Open Box

- Tình hình là lại rảnh rỗi sinh nông nỗi, và đúng hơn là hàng mới lượm về hôm qua nên giờ đem ra khoe viết review tiếp.
- Chú ý post chỉ có tính chất show hàng tự sướng, xin đừng hỏi Link Download ở đâu.

- Trước tiên là hình ảnh của cả Box khi mới lôi ra khỏi thùng ship, vẫn còn nguyên seal nhá:

- Còn đây là mặt sau của Box:

- Như có thể thấy bản này có một sự thay đổi, thay vì các Game Haruhi khác đều lấy hình của God Haruhi trên  Box hay Game Case, nhưng riêng bản này cả trước và sau ta đều thấy hình của Nagato Yuki, đơn giản vì bản này em ấy mới là nhân vật quan trọng [Well, I like Yuki more anw...]
- Sau khi bóc seal và mở hộp ra, đây là những gì ta sẽ thấy đầu tiên:

- Cách bày biện khá đơn giản, cái này ai chưa biết trước bên trong có gì mà thấy chừng này chắc phải thốt lên "Wait... that's it? That's all I got for this LE? What the fuk?"

- Well, đống "hàng" thật sự nằm trong Box là đây:





- Thứ đầu tiên và cũng là thứ không thể thiếu trong Box, và cũng là thứ quan trọng nhất... UMD Game:

- WTF? 2 UMDs? Ừ đúng là 2 UMD, nhưng chỉ một trong số chúng là  Game, còn cái còn lại là một UMD Movie tặng kèm riêng cho bản Limited Edition của Namco Bandai. Cái UMD Movie đó có cái gì trong đó thì... chịu, đơn giản là PSP tuy là Region-free cho Game, nhưng lại là Region-lock đối với Movie. Nói dễ hiểu hơn là UMD Movie từ Japan sẽ không xem được trên PSP của US và ngược lại.
- Đã thử Rip cái UMD này như Rip mấy cái Game, nhưng lần nào thử máy cũng toàn freeze nên chịu. Now I want to say fuk you Sony :-< Không lẽ sắp tới phải kiếm con PSP từ Japan qua để xem mấy cái UMD Movie từ bển sao :-<

- Tiếp theo là các Posters đi kèm với bản LE này:

- Bên trong là 3 tấm Posters cỡ bự của 3 nhân vật nữ chính, Yuki, Haruhi và Mikuru, mà có lôi ra cũng chẳng biết treo ở đâu:

- Chưa hết, lật ra phía sau ta sẽ có 3D version của 3 tấm trên :>

- Có 3 tấm 3D Posters này, Namco Bandai cũng rất hào phóng khi quẳng thêm cả một "miếng" kính xanh đỏ để xem 3D, mặc dù biết nó là đồ dỏm rẻ tiền [Nói là miếng vì quả thật chỉ có mỗi miếng giấy cầm xem thôi chứ không phải cái kính. Mai mốt ông lấy cái que dán vào góc cạnh làm kính theo kiểu quý tốc phương Tây cho bỏ ghét :-<]

- Ngoài 3 tấm posters trên ra vẫn còn thêm cả 3 tấm transparent posters khác nữa:
- Để ý thì cả 3 tấm hình này là Cover Art của 3 Game Suzumiya Haruhi phiên bản Limited Edition, cụ thể là những Game nào thì lát nữa sẽ đề cập sau.

- Tiếp theo là một cái Binder, 3 mặt toàn chữ H để quản cáo đoàn SOS và truyền bá Haruhism, và mặt cuối có vài tấm Screen Shot trong Game:
- Nói chung là cái binder này khác với mấy cái binder ở US nên chắc chả dùng được rồi :-<

- Last but not least, Artbook đi kèm với Game, đúng hơn là Artbook của hơn 3 Games đã nêu ở trên, tất cả đều có trong này:

- Game đầu tiên, cũng chính là cái Game này: Suzumiya Haruhi no Tsuisou:
- Đây là phiên bản ra mắt năm 2011 trên cả 2 hệ máy  PSP và PS3, được dựa theo Vol. 4 của Novel, The Disappearance of Suzumiya Haruhi, nói về một thế giới song song nơi mà đoàn SOS không hề tồn tại.


- Game tiếp theo là: Suzumiya Haruhi no Yakusoku:
- Đây là bản ra mắt vào cuối năm 2007 chỉ trên hệ máy PSP. Game kể về quá trình làm bộ phim "Cuộc Phiêu Lưu Của Mikuru" chuẩn bị cho lễ hội trường, do đoàn SOS thực hiện với Haruhi là đạo diễn. Ngoài ra cũng xoay quanh một mớ chuyện hầm bà lằng khác trong TV Series.


- Game thứ 3 chính là Suzumiya Haruhi no Tomadoi:
- Đây là bản ra mắt vào cuối tháng 1 năm 2008 trên PS2, vì không có PS2 để chơi nên cũng không biết bình loạn cái gì về nội dung của Game này.


- Ngoài 3 Games trên thì còn một đống Game hầm bà lằng khác không biết trên hệ máy nào hay ở đâu chui vào nữa.

- SOS Dungeon Crawler [?]:

- Super SOS Members Wars [?]:

- Princess Nagato Yuki Maker [?]:

- Ngoài ra còn 3 Games nữa nhưng thật chẳng đoán được nó là cái gì:

- Xin chú ý là ở những Game có dấu [?] chỉ là người viết đoán đại chứ không phải tên Game đó thật, vậy nên cũng đừng lên Google search không có lại hỏi.
- Ngoài những Games trên còn có 2 phiên bản nữa trên Wii và một bản cho hệ DS, cũng chẳng biết nó nói về cái gì nữa. Mà đúng là God Haruhi có khác, một đống Game nói về mình.

- Kết thúc phần review, overall, an awesome Collector Edition for any fans of Yuki and God Haruhi and other SOS members as well. Ai muốn tìm hiểu thêm về nội dung thì hãy đi kiếm Novel hoặc Anime mà xem để biết thêm.
- Dành cho những ai muốn mua bộ Collector này có thể mua tại Play-Asia với giá $139, tiền ship sang US là $24, còn các quốc gia khác thì chịu. Khuyên ai muốn mua thì nên mua sớm, nó Sold Out là mai mốt không còn cái giá đấy nữa đâu.

7 comments:

  1. rất ủng hộ karjn post những bài review kiểu này, mình xem thấy rất thú vị, mong karjn có nhiều bài như thế này hơn

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất hay ! Không cầu kỳ hoa mỹ, có gì nói đó, mình rất thích phong cách này :D

    À, Karjn này, khi nào cậu có game Little Busters! Converted Edition thì up lên cho ace thưởng thức luôn hen (mình tìm trên gamevn ko thấy), thanks !

    ReplyDelete
  3. cai "Super SOS Members Wars" la mini trong game phai ko Karjn?

    ReplyDelete
  4. Cai "Super SOS Members Wars" va cai "Dungeon Quest" deu co trong game Tomadoi. Cai dau tien la dua tren game "The Day of Saggitarius" trong novel, con cai thu hai la mot doujin game ma SOS-dan dinh lam.

    Xin hoi Karjn co y dinh rip UMD game nay ko, hay day chi la game mua theo self-indulgence :P?

    ReplyDelete
  5. mấy bản cfw mới có chức năng fake region mà, có tác dụng với cái umd movie không karjn?

    ReplyDelete
  6. Bạn ở trên
    Karjn xài OFW thì fake làm sao hở bạn :|

    ReplyDelete
  7. Karjn oi ban up dum minh cai kortal kombat dc ko??? cai mortal kombat ban up ben gamevn die roi. vao ko thay file de down. thx truoc

    ReplyDelete