Saturday, February 25, 2012

PS Vita Game 2nd Batch

- Tuần này ngày 22/2/2012 chính thức đánh dấu ngày ra mắt của PS Vita tại North America và nhiều nước trên thế giới khác.
- Tuần trước đã làm một bài review ngắn unbox cái 1st Bundle Edition rồi, ai chưa biết có thể xem tại đây: PS Vita US 1st Bundle Open Box
- Mấy Games chưa được tung ra trong ngày ra mắt bản 1st Bundle thì tuần này cũng chính thức ra mắt.
- Sau đây là một vài Games vừa mới mua hôm 23/2 để bổ sung vào bộ sưu tập, tiện thể test luôn cái camera của PS Vita:

- Đầu tiên là Ninja Gaiden Sigma+, bản này được port từ PS3 với thêm thắt vài thứ [Maybe?], may mà lúc trước chỉ mua bản Sigma 2 trên PS3.
- Bên cạnh là Dynasty Warriors NEXT, một bản với các hình mẫu nhân vật từ 2 bản Dynasty Warriors 7 + XL trên PS3. Bản này được nâng cấp nhiều thứ, declone các nhân vật, bổ sung vũ khí... Nói chung chơi được, nhưng vừa mới chơi bản DW7 trên PS3 mấy hôm gặp lại cái này đâm ra hơi chán, với cái mục versus tướng thay vì đánh như cũ cũng khiến hơi nhàm.

- Tiếp theo là Touch My Katamari, phiên bản dành cho PS Vita. Thật ra thì mấy bản trước chỉ mới qua loa bản trên PSP, với cả cũng chưa có thời gian test trên Vita nên chẳng có gì để nói.
- Game ở giữa là Army Corps of Hell, một game kiểu chiến thuật của Square Enix làm riêng cho ngày ra mắt của Vita cả tại Nhật lẫn US. Nhìn sơ qua trailer có vẻ khá giống Overload, quỷ vương điều khiển lũ lâu la Goblin. Và các Goblin này cũng được phân màu chia theo từng chức năng.
- Cuối cùng là Shinobido 2, một Game kiểu Stealth Action giống Tenchu. Theo review từ nhiều site thì game này bị ăn gạch khá nhiều, but who cares anyway. Chừng nào rảnh thử sau.

- Game của Vita thì vẫn còn vài game muốn nhưng chưa mua được như Rayman Origin với Virtue Tennis 4, cháy ví rồi. Chờ chừng nào nó sale hoặc ví no tiền lại rồi mua sau.

- Side test: Camera của Vita hình như chỉ có 1.3MP, nhưng với chất lượng hình ảnh như trên thì cũng ổn. Sony cũng nói camera của Vita gắn vào để phục vụ và sáng tạo việc chơi game chứ không phải chụp hình cho đẹp, vậy nên cũng khỏi đòi hỏi.

- Ai đang sống ở US muốn mua PS Vita hoặc game thì có thể thử ở các trang sau:
+ GameStop
+ Amazon
+ BestBuy
+ Frys
+ Target
+ Toys"R"Us

1 comment:

  1. Cảm ơn anh Karjn senpai , vì những đóng góp của anh

    ReplyDelete